top of page
ค้นหา
  • bougainvillea-ufa

เว็บแทงบอลไหนโอนเงินไวที่สุด FRAN KIRBY บนการกู้คืนอย่างต่อเนื่องของเธอจากความเจ็บป่วย


ฟรานเคอร์บี้พูดกับอดีตผู้พิทักษ์อเล็กซ์สก็อตต์ผ่านทางอินสตาแกรมเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาและทีมฟุตบอลหญิงเชลซีบอกว่าเธออยู่ในที่ที่ดีขึ้นหลังจากได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นโรคเยื่อหุ้มหัวใจอักเสบในเดือนพฤศจิกายน ความเจ็บป่วยของเคอร์บีซึ่งเป็นเรื่องผิดปกติในนักกีฬาคือการอักเสบของเยื่อหุ้มหัวใจ (ถุงใส่ของเหลวที่ล้อมรอบหัวใจ) และทำให้ทีมอายุ 26 ปีออกมาตั้งแต่กลางเดือนพฤศจิกายน เยื่อหุ้มหัวใจอักเสบมักเกิดจากการติดเชื้อไวรัสและมีอาการรวมทั้งมีอาการเจ็บหน้าอกเฉียบพลันไข้คลื่นไส้หายใจถี่และอ่อนแรง โดยปกติคนที่ติดเชื้อจะหายเร็ว แต่สำหรับคนอื่นเช่นเคอร์บีอาจใช้เวลาหลายเดือน เคอร์บีเปิดเผยต่อผู้ชมกว่า 1,200 คนในคืนที่ผ่านมาว่าเธอรู้สึกดีขึ้นเกี่ยวกับการหายตัวของเธอและกล่าวว่า: 'ไม่มีอะไรสามารถเตรียมคุณให้เจ็บป่วยแบบสุ่มสมบูรณ์เหมือนเมื่อคุณต้องผ่านบางสิ่งที่ทำให้คุณซึมเศร้า คุณยังไม่พร้อม ‘แต่ฉันอยู่ในสถานที่ที่ดีกว่าฉันเมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมาฉันสามารถออกกำลังกายได้น้อยมากและฉันก็สร้างรายสัปดาห์ ‘ฉันได้ทำการฝึกอบรมสองสามครั้ง (ก่อนที่จะมีการปิด Coronavirus] แต่บางครั้งฉันจะทำอะไรและมีความปราชัยทุกอย่างที่ฉันทำต้องปราศจากอาการ เคอร์บีเปิดเผยเกี่ยวกับอาการที่เกิดขึ้นกับสุขภาพจิตของเธอส่งผลให้เธอตั้งคำถามว่าเธอจะสามารถเอาชนะความพ่ายแพ้นี้และกลับสู่วงการฟุตบอลได้ไหม ตอนนี้ประเทศอังกฤษรู้สึกมีความหวังมากขึ้นสำหรับอนาคต got ฉันขึ้นไปบนเวทีที่ฉันรู้สึกเหมือนฉันไม่รู้ว่ามันจะรู้สึกปกติอย่างไร ฉันจำได้ว่ามีการสนทนามากมายและพูดว่าฉันไม่สามารถทำสิ่งนี้ได้อีกต่อไปฉันไม่สามารถรู้สึกแย่หรือย้อนกลับไปจัดการกับอาการบาดเจ็บอีกครั้งที่จะนำฉันออกไป ‘ฉันคิดอยู่เสมอว่าจะมีอะไรต่อไป อะไรคือสิ่งที่จะหยุดฉัน ในช่วงสองสามสัปดาห์ที่ผ่านมามีการเปลี่ยนแปลงความคิดของฉันเปลี่ยนไปเพราะฉันรู้สึกดีขึ้น ‘ฉันเกือบจะเรียกชื่อเอ็มมาเฮย์สและฟิลเนวิลล์มาหลายครั้งหลายคราเพื่อพูดว่า:“ ฉันเสร็จแล้วฉันจะไม่เล่นอีกต่อไป” ‘สำหรับฉันฉันแค่ต้องการให้ทุกสิ่งที่ฉันสามารถทำได้เพื่อดูว่าฉันทำได้ดีแค่ไหน ฉันเคยผ่านการบาดเจ็บฉันเคยผ่านความเจ็บป่วยถ้าฉันไปจากการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกและให้ทุกอย่างทุกวันตลอดทั้งปีที่เหลือของปีนี้ฉันจะเป็นอย่างไรดี และนั่นคือเป้าหมายของฉันในตอนนี้ ' เว็บแทงบอลโอนเงินไวที่สุด

ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page